Gmail ปรับลุคใหม่ เพิ่มฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานในธุรกิจคุณมากขึ้น

 In Google, Update

Google ได้ปรับลุค Gmail เวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเพิ่มฟีเจอร์หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งาน สามารถตอบอีเมลได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง Confidential Mode โหมดคุณลักษณะใหม่ด้านความปลอดภัย

Gmail เพิ่มคุณลักษณะด้านความปลอดภัยและฟังก์ชั่นใหม่ ๆ

 

ซึ่งมีการปกป้องข้อมูลด้วยโหมดลับของ Gmail ซึ่งจะเริ่มออกสู่ผู้ใช้และลูกค้า G Suite ถือเป็นฟังก์ชันรักษาความปลอดภัยข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้คุณสามารถป้องกันเนื้อหาอันละเอียดอ่อน ทั้งการ ส่งต่อ, คัดลอก, ดาวน์โหลด และ พิมพ์ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงที่ข้อมูลลับจะถูกแบ่งปันโดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนั้นยังสามารถกำหนดวันที่หมดอายุหรือยกเลิกข้อความที่ส่งก่อนหน้าได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังเพิ่มฟีเจอร์บนสมาร์ทโฟน (Smart Reply) ให้สามารถใช้ Gmail เพื่อช่วยตอบข้อความให้เร็วขึ้น และให้การเข้าถึงแอปต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น อย่าง Google Calendar, Google Task และ Google Keep

เรียกได้ว่า Gmail ลุคใหม่นี้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ สามารถทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น ช่วยจัดการกล่องจดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การแจ้งเตือนสำหรับอีเมลสำคัญ และการเตือนสำหรับอีเมลอันตราย, ควบคุมการจัดการสิทธิ์ข้อมูลสำคัญต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจคุณมากยิ่งขึ้น

ติดตามบทความและสาระดีๆ จาก Digitalmarketing Wow พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณได้ที่ FacebookTwitter และ Line @marketingwow

ที่มา zdnet.com

Recommended Posts