Threads แอปพลิเคชัน จาก Instagram สำหรับสนทนากับเพื่อนสนิทโดยเฉพาะ

 In Instagram, Update

Threads แอปพลิเคชัน ที่ Instagram มีแพลนจะเปิดตัวมาสักระยะ ในตอนนี้ถึงเวลาที่จะเปิดให้ใช้จริงได้แล้ว โดยในแอปพลิเคชันนี้ คุณจะสามารถสนทนากับเพื่อนสนิท สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android คุณไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเขาเพื่อกดส่งข้อความอีกต่อไป

Threads แอปพลิเคชัน เพื่อการสนทนากับเพื่อนสนิท

Threads แอปพลิเคชัน

ในช่วงที่ผ่านมา Instagram ได้มีลูกเล่นใหม่มากมาย ทั้งรูปภาพ วิดีโอและข้อความที่สามารถสนทนาผ่านกันได้ และอีกฟีเจอร์นึงที่ได้มีเพิ่มเข้ามาคือการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ไปยังเพื่อนสนิท นี่คือหนึ่งในแนวคิดของ Threads แอปพลิเคชัน ใหม่ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้สามารถสนทนากับเพื่อนสนิทได้เฉพาะเจาะจงมากกว่าข้อความในอินสตาแกรม ผู้ใช้งานจะสามารถเลือกได้ว่าจะให้ใครเข้าถึงแอปพลิเคชันนี้ได้บ้างและเพื่อนที่สนทนาในแอปพลิเคชันนี้ จะต้องเป็นเพื่อนที่ติดตามกันในอินสตาแกรมอีกด้วย

 

นอกจากนี้ แอปฯ นี้สามารถส่งข้อความอัตโนมัติ ทั้งข้อความที่เป็น Text, รูปภาพ, วิดีโอ และตั้งสถานะอัตโนมัติได้อีกด้วย ใครก็ตามที่อยากแบ่งปันเรื่องราวหรือพูดคุยกับเพื่อนสนิทโดยไม่ต้องเข้าอินสตาแกรม ถือว่าแอปพลิเคชันนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว รอช้าอยู่ทำไม ลองโหลดมาใช้งานกันได้เลย

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recommended Posts