Netflix Party อยู่ที่ไหน ก็ดูหนังพร้อมกันได้

 In Google, Update

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา การระบาดของไวรัส COVID-19 นั้นทวีความรุนแรงมากขึ้น กิจกรรมต่าง ๆ ก็ถูกยกเลิก รวมไปถึงหลาย ๆ คนจำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน ไม่สามารถออกไปพบปะกับใครหรือทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน แต่ Netflix Party ทำให้คุณสามารถดูหนังร่วมกับเพื่อน ๆ ของคุณได้

ดูหนังกับเพื่อนด้วย Netflix Party

Netflix Party เป็นหนึ่งในส่วนเสริมของ Google Chrome ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถดูภาพยนตร์เรื่องเดียวกันหรือรายการทีวี ไปพร้อม ๆ กับสมาชิกคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งต่อให้คุณกับเพื่อนอยู่ห่างกันแค่ไหน ก็สามารถใกล้กันได้ด้วยการดูNetflix สามารถหยุด กรอไปข้างหน้าและกรอกลับหลัง โดยแสดงผลพร้อมกันได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีห้องแช็ตสำหรับพูดคุยกันขณะที่กำลังดูภาพยนตร์ด้วย

Netflix Party

สำหรับการติดตั้งสามารถไปที่ Store ของ Google Chrome แล้วค้นหาคำว่า “Netflix Party” หลังจากนั้นให้ทำการเพิ่มไปที่ Chrome หลังจากติดตั้งเสร็จ จะมีสัญลักษณ์ NP ปรากฏทางด้านขวาบนของ Google Chrome แล้วเข้าไปยังภาพยนตร์ที่ต้องการจะชมร่วมกัน และกด NP แล้ว Start the Party แล้วนำลิงก์ส่งไปยังเพื่อนของคุณ แล้วกด NP อีกครั้งเพื่อเชื่อมต่อ แต่ก่อนอื่นหากต้องการจะดูพร้อมกันกับเพื่อน เพื่อนของคุณต้องติดตั้งส่วนขยายนี้ด้วยเช่นกัน 

ถึงแม้ว่าส่วนขยายตัวนี้จะออกมานานแล้ว แต่ในช่วงระยะนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการมีกิจกรรมร่วมกันไม่ว่ากับเพื่อนหรือกับแฟน ถึงจะไม่สามารถออกไปเจอกันได้ แต่ขอแค่ดูหนังไปด้วยกันได้ก็ยังดี

 

ที่มา : [1]

Recommended Posts