Self-Serve โซลูชันการทำโฆษณาใหม่จาก TikTok

 In Social Media

จะเห็นได้ว่า พักนี้ TikTok กลายเป็นช่องทางการตลาดวิดีโอและแพลตฟอร์มโฆษณาที่ได้รับความนิยม ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวโซลูชันใหม่ นั่นก็คือ Self-Serve ที่ช่วยจัดการโฆษณาของคุณได้ด้วยตัวเอง พร้อมสร้างโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโต

Self-Serve ไม่เพียงแต่ทำให้การสร้างสรรค์โฆษณาหรือเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายมากขึ้น แต่ออกมาเพื่อช่วยยกระดับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กให้สามารถเริ่มต้นทำโฆษณาใหม่ได้อีกครั้งผ่านแพลตฟอร์มของ TikTok เอง ช่วยให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้งาน TikTok ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ซึ่งจุดเด่นของโซลูชันมีดังนี้

Self-Serve

  • Creative Tools ช่วยให้นักการตลาดบอกเล่าเรื่องราวต่างและข้อมูลต่าง ๆ ได้ เช่น TikTok AdStudio นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ได้น่าเชื่อถือที่สุด
  • Flexible budgets เครื่องมือ TikTok Ad Manager ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับการทำโฆษณาโดยเฉพาะ ติดตั้งรวดเร็ว ใช้งานง่าย กำหนดงบประมาณยืดหยุ่นได้ ปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายได้ตลอดเวลา
  • Performance tracking กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ถูกกลุ่มและเหมาะสม
  • Business Account แนะนำบัญชีธุรกิจเครื่องมือเพิ่มเติม ปรับแต่งความต้องการของธุรกิจ เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพและบรรลุผลลัพธ์การทำการตลาด

โซลูชันตัวนี้ นอกจากถูกออกแบบมาเพื่อจัดการโฆษณาได้ด้วยตนเอง ยังมีโครงการเพื่อทำการฟื้นฟูธุรกิจ ให้เครดิตโฆษณากับกลุ่ม SMB ทั่วโลกฟรีมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดของเครติดโฆษณา มีดังนี้

  • เครดิตโฆษณาการลงทะเบียนแบบสากลมูลค่า 300 ดอลลาร์สหรัฐฟรี สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน
  • เครดิตโฆษณาแบบเป็นคู่ 1:1 ฟรีสำหรับทุกการเติมเงิน (สูงสุด 200 ดอลลาร์สหรัฐ)

โดยกลุ่ม SMB ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครขอเครดิตโฆษณา
สามารถไปได้ที่ https://www.tiktok.com/business/en/back-to-business-program

นอกจากนี้ ได้มีการจัด Webinar เพื่ออธิบายถึงการใช้งานของโซลูชัน TikTok Ads Self-Serve และการให้เครดิตโฆษณาผ่านโครงการฟื้นฟูธุรกิจ Back-to-Business relief program ภายในงานเต็มไปด้วยเนื้อหาที่มีประโยชน์และอัดแน่นไปด้วยเทคนิคที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 6 สิงหาคม 2563 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาในครั้งนี้
สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://mailchi.mp/tiktok-email/th-smbwebinar?utm_source=mo&utm_medium=sc&utm_campaign=thsmb

 

ที่มา : [1]

Recommended Posts