5 เครื่องมือช่วย พัฒนา Digital Marketing ของคุณ ในปี 2021

 In Digital Marketing

ในปี 2020 ที่ผ่านมา ธุรกิจต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 กันตลอดทั้งปี มีอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามาจนทำให้ธุรกิจหยุดชะงักและล้าหลังไปจนตามธุรกิจที่ปรับตัวเร็วไม่ทัน ใกล้จะเริ่มปีใหม่อีกครั้งถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ โดยเฉพาะ พัฒนา Digital Marketing ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ วันนี้เรามี 5 เครื่องมือที่จะช่วยพัฒนางานเหล่านี้ให้กับคุณมาแนะนำ

5 เครื่องมือ พัฒนา Digital Marketing

1.Lightricks Beatleap

พัฒนา Digital Marketing

Lightricks Beatleap เป็นเครื่องมือที่เปิดตัวในปีนี้ ดังนั้นนี่จึงเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจมากที่จะนำมาใช้ในการสร้างภาพหรือวิดีโอสำหรับการทำคอนเทนต์ ช่วยให้คุณสร้างและแก้ไขวิดีโอ โดยรวมเพลงและวิดีโอของคุณเข้าด้วยกันแบบอัตโนมัติในไม่กี่วินาที เพิ่มฟุตเทจ เพิ่มเอฟเฟ็กต์ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างวิดีโอได้แบบที่คุณต้องการ สามารถนำไปแชร์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย เครื่องมือนี้ได้นำ AI มาเร่งกระบวนการสร้างวิดีโอ เพื่อให้คุณเป็นนักสร้างที่ยอดเยี่ยมและเป็นมืออาชีพ

2.VennGage

พัฒนา Digital Marketing

ธุรกิจส่วนใหญ่มักมีการเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นภาพ โดยใช้แล้วทิ้ง ไม่ได้นำมาทำใหม่ หรือไม่ได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น เครื่องมือนี้จะช่วยปรับปรุงภาพหรือโทนสีของโลโก้ให้ดีขึ้นและอยู่ในโทนเดียวกันตลอดการทำงาน

3.SentiOne

พัฒนา Digital Marketing

เครื่องมือที่สนับสนุนการทำงานด้าน Social Listening ช่วยให้คุณตอบกลับข้อความโซเชียลมีเดียได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย AI วิเคราะข้อมูลเพื่อให้เห็นถึง Influencer เฉพาะกลุ่ม และ Brand Ambassadors นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลและนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ต่อได้อย่างเกิดประโยชน์ที่สุด

4.Finteza

พัฒนา Digital Marketing

CTA เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของหลาย ๆ ธุรกิจที่ใช้กลยุทธ์ Digital Marketing สามารถทดสอบ A/B เจ้าตัว CTA ของคุณได้ เพื่อระบุสิ่งที่สร้างจำนวนคลิกและ Conversion ที่มากที่สุด ข้อดีของเครื่องมือนี้อีกอย่างคือ ไม่จำเป็นต้องใช้ความเชื่อทางเทคนิคในการตั้งค่าหรือสร้างแคมเปญในการทำ Remarketing เปรียบเทียบประสิทธิภาพของแคมเปญนั้นได้อย่างง่ายดาย

5.Text Optimizer

พัฒนา Digital Marketing

สร้าง Content ที่ช่วยเหลือและเพิ่มการมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นบล็อกของคุณหรือโซเชียลมีเดีย ที่คุณกำลังสร้าง เครื่องมือนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงการทำงานหนักของนักเขียน

 

ที่มา : [1]

Recommended Posts