ของขวัญปีใหม่สไตล์งานช่าง ยาน ‘Millennium Falcon’ สารพัดช่างแบบกะทัดรัด

 In Gadgets

สุดเจ๋ง…เครื่องมือช่างในรูปแบบยานตัวแม่ ‘Millennium Falcon’ แห่งสตาร์วอส์ เครื่องมือแบบช่างกะทัดรัดที่ทำงานได้ครบทั้ง ไข แซะ บิด งัด

ถ้าจะพูดถึงยานตัวแม่ในหนังเรื่อง Star Wars ที่ออกมาแต่ละทีคือมีเรื่องแน่ๆ และมีให้เห็นบ่อยสุดๆในหนัง ชื่อ Millennium Falcon คงโดดเด้งขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ด้วยรูปทรงกลมๆปลายเป็นง่ามๆเหมือนก้ามปู แต่ตูดเรืองแสงได้ (ฮา) จึงทำให้มันกลายมาเป็นเครื่องมือสารพัดช่างขนาดกะทัดรัดได้แบบเก๋ๆ

Millennium Falcon ใน Star Wars

โดยเครื่องสารพัดช่างขนาดพ็อกเก็ตรูปทรงยาน Millennium Falcon นี้สามารถใช้ทำงานช่างทั่วๆไปภายในบ้านได้แบบชิวๆ เพราะเจ้านี้มีเครื่องมือซ่อนเอาไว้ในตัวยานอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ประแจ ชุดดอกไขควงสี่หัวและไขควงอีกสองอัน ซึ่งอุปกรณ์ชิ้นเล็กที่เอาไว้เปลี่ยนจะถูกเก็บเอาไว้ภายในตัวยานและมีฝาปิดแน่นหนาเพื่อป้องกันการหล่นหายขณะใช้งานเครื่องมือ

และแม้ว่าจะตัวยาน Millennium Falcon เครื่องมือช่างนี้จะทำมาจากซิงค์-อัลลอย แต่ชุดดอกไขควงและตัวไขควงนั้นทำมาจากคาร์บอนสตีล (เหล็กคาร์บอน) ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน คุณจึงไม่ต้องกลัวว่ามันจะหักคามือขณะใช้ใขน็อตที่มีความดื้อด้าน สำหรับคนที่สนใจเจ้า Millennium Falcon เครื่องมือช่างนี้สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ในราคา $29.99 หรือประมาณ 1,076 บาท

        

ใครที่กำลังมองหาของขวัญเก๋ๆสำหรับเพื่อน แฟน หรือพี่-น้อง ที่ชอบอยู่บ้าน แต่งบ้าน ซ่อมบ้าน หรือทำงานช่างเพื่อตกแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆ ก็ลองหาซื้อเจ้า Millennium Falcon สารพัดช่างไปฝากดูกันได้นะคะ

Cr. gizmodo.com, pinterest.com, thinkgeek.com

ติดตามเรื่องราวมาร์เก็ตติ้งๆโดนๆ คลิก Like DigitalmarketingWow fanpage หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ twitter.com/DigitalmarWow

Recent Posts