สร้างวิดีโอ Instagram ของคุณให้โดดเด่นกว่าคู่แข่งด้วย 4 เคล็ดลับพิเศษนี้

 In Digital Marketing, Instagram, Social Media, Update

ธุรกิจที่ใช้แผนการตลาด สร้างวิดีโอ Instagram จะสามารถเพิ่มรายได้ได้ 49% เมื่อเทียบกับธุรกิจที่ไม่ใช่วิดีโอ ดังนั้นเรามี 4 เคล็ดลับที่ทำให้วิดีโอของคุณโดดเด่นกว่าคู่แข่งมาฝากกัน

สร้างวิดีโอ Instagram ให้ดึงดูดด้วยเคล็ดลับเหล่านี้

ใช้สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันสร้างวิดีโอคุณภาพสูง
สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ดังนั้นการ สร้างวิดีโอ Instagram จากสมาร์ทโฟนจะทำให้ผู้คนเพลิดเพลินและสะดวกกับการใช้งาน แถมแอปพลิเคชันที่ออกแบบก็สามารถใช้ได้เหมือนโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์เลย ช่วยให้คุณสามารถถ่ายและตัดต่อได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที

ความประทับใจแรกสำคัญเสมอ
การทำการตลาดในอินสตราแกรมที่ดีคือการมีภาพและวิดีโอที่ดึงดูดความสนใจและความอยากรู้ของผู้ชมให้เขาติดตามเรา  ดังนั้นรูปปกวิดีโอควรเป็นรูปที่มีความน่าสนใจและทำให้รับรู้ถึงธุรกิจด้วยเช่นกัน

สร้างวิดีโอที่ไม่เหมือนใครและสอดคล้องกับธุรกิจ
วิดีโอที่น่าสนใจและมีคุณค่าจะช่วยเพิ่มการรักษาผู้ดูหลังจากวิดีโอจบ วิธีหนึ่งในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมคือการกำหนดสีแบบอักษรและภาพเคลื่อนไหวที่ใช้ในวิดีโอของคุณเพื่อจุดประกายความอยากรู้ขณะที่คุณโปรโมท

ขนาดของวิดีโอที่เหมาะสม
ขนาดของวิดีโอเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้วิดีโอของคุณมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นเราควรรู้ขนาดของวิดีโอและขนาดของไฟล์วิดีโอให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มด้วย

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ และ เพจ Facebook และ Line @marketingwow

Recommended Posts