ลำโพง Google Home กล่อมคุณให้นอนหลับได้ง่ายเหมือนเด็กน้อย

 In Google, Lifestyle, Technology

ลำโพง Google Home นอกจากจะช่วยจัดตารางเวลาชีวิตของคุณได้แล้ว ยังช่วยให้คุณสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายแม้ว่าคุณจะนอนไม่หลับด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อุปกรณ์ตัวนี้จะตอบสนองด้วยกันปล่อยเสียงที่ช่วยให้คุณหลับสบาย เช่น เสียงของธรรมชาติ เสียงเพลงที่ทำให้ง่วง เป็นต้น

ลำโพง Google Home ช่วยเหลือการนอนของคุณด้วยประโยคใดบ้าง?ลำโพง Google Home

Hey, Google, play relaxing music
ลำโพง Google Home จะทำการค้นหาเพลย์ลิสต์ของเพลงบน Youtube, Spotify, Google Play Music หากคุณมีบัญชีเหล่านี้ หากคุณชอบเพลย์ลิสต์ไหนให้ทำการบันทึกลงในบัญชีก่อน และเชื่อมบัญชีของคุณในแอปพลิเคชันเพลงและแอปพลิเคชันของอุปกรณ์เพื่อให้ใช้งานในหมวดนี้ได้

Hey, Google play a podcast
การฟัง Podcast เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถนอนหลับได้ง่ายๆ โดยเมื่อคุณพูดกับอุปกรณ์ตัวนี้ จะมีการสุ่มขึ้นมาให้คุณฟัง แต่คุณสามารถตั้งค่ารายการที่ต้องการจะฟังไว้ให้เป็นรายการโปรดได้ โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชันGoogle Podcastเพื่อให้การทำงานง่ายคุณ ทั้งยังมีรายการที่ช่วยให้การนอนหลับของคุณเป็นเรื่องง่าย แบ่งหมวดหมู่มาสำหรับคนนอนไม่หลับโดยเฉพาะ


Hey, Google, play relaxing nature sounds
เมื่อคุณพูดประโยคนี้ อุปกรณ์ตัวนี้จะทำการสุ่มเสียงธรรมชาติและคุณก็สามารถเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอเสียงที่คุณอยากฟังได้ เสียงส่วนใหญ่ที่จะมี เช่น เสียงนกร้อง เสียงสายน้ำ เสียงฝนตก เป็นต้น

ลำโพง Google Home

Hey, Google, tell me a bedtime story
หากลูกน้อยของคุณมีปัญหาการไม่ยอมนอนหรือกล่อมยังไงก็นอนไม่หลับ ลองให้อุปกรณ์ตัวนี้ช่วยค้นหานิทานกล่อมเด็ก โดยจะเป็นเนื้อเรื่องสั้นๆ ระยะเวลาพอที่จะทำให้เด็กหลับได้ 


Hey, Google, sing me a lullaby
นอกจากจะค้นหานิทานกล่อมเด็กได้แล้ว ยังค้นหาเพลงกล่อมเด็กได้เช่นกัน สามารถให้ลูกๆ ของคุณฟังเพลินจนหลับปุ๋ยไปเลย เช่นเพลง Twinkle Twinkle Little Star เพลงคลาสสิกที่ไม่ว่าเด็กคนไหนก็ชอบฟัง

 

ที่มา : [1]

Supattra Ammaranon x Digital Marketing Wow

Recommended Posts