Google Photos เพิ่มฟีเจอร์ แก้ไขวิดีโอใหม่ ใส่ฟิลเตอร์ตัดต่อได้ในที่เดียว

 In Google

เมื่อวิดีโอ กลายเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้คนได้ง่าย จึงกลายเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญ และ Google Photos เพิ่มฟีเจอร์ ใหม่ ตัดต่อและแก้วิดีโอได้ในที่เดียว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น ดีขึ้นและปรับปรุงเนื้อหาวิดีโอให้รวดเร็วยิ่งขึ้นก่อนที่จะแชร์

Google Photos เพิ่มฟีเจอร์

หลังจาก Google Photos เพิ่มฟีเจอร์ แก้ไขวิดีโอใหม่เข้ามา เครื่องมือที่มีในตอนนี้จะเป็นแค่การครอปวิดีโอ การปรับเฟรม เพื่อให้โฟกัสถูกจุดที่สุด ปรับความสว่างของวิดีโอ ปรับเปลี่ยนมุมมมอง รวมถึงการเพิ่มฟิลเตอร์เข้าไปในวิดีโอได้อย่างง่ายมากขึ้น การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาก็เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเนื้อหาและอัปเดตลงในแพลตฟอร์มออนไลน์ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย และในอนาคตก็จะมีการเพิ่มเครื่องมือใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อให้รองรับการใช้งานให้มากขึ้นอีกด้วย ผู้ใช้งานบางท่านอาจไม่ต้องการใช้หลายแอปพลิเคชันในการสร้างภาพหรือวิดีโอ อาจต้องการให้ใช้งานได้ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

ในทุก ๆ ปี Googleได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้งานได้เล่นกัน สำหรับท่านใดที่อยากใช้ฟีเจอร์ใหม่ของGoogle Photosสามารถใช้งานกันได้แล้วตอนนี้ใน iOS และ Android จะเปิดตัวในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ค่ะ

 

ที่มา ” [1]

Recommended Posts